แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ Post author:Nikedauk Post published:3 กันยายน 2022 Post category:OIT2023 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ O29คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุก คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ 1 file(s) 220 KB Download Tags: ITA Read more articles Previous Postรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี Next Postช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ You Might Also Like รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 10 สิงหาคม 2023 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 3 กันยายน 2022 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 10 สิงหาคม 2023