แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ Post author:Nikedauk Post published:23 กรกฎาคม 2024 Post category:OIT2024 O29คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุก คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ 1 file(s) 220 KB Download Tags: ITA2024 Read more articles Previous Postการขับเคลื่อนจริยธรรม Next Postช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ You Might Also Like การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy 23 กรกฎาคม 2024 E–Service 23 กรกฎาคม 2024 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน 24 กรกฎาคม 2024